Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh

The Grinch (2018)

Trạng thái:
HD Vietsub
Đạo diễn:
Yarrow Cheney, Scott Mosier
Thời lượng:
95 phút
Tình trạng:
Phim đang chiếu
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2018
Quốc gia:
Âu - Mỹ
Thể loại:
Phiêu Lưu - Hành Động, Hoạt Hình, Hài Hước, Phim Chiếu Rạp
Diễn viên:
Benedict Cumberbatch
(8.2 điểm / 57 lượt)

Nội dung phim

The Grinch dựa trên kỳ nghỉ yêu quý của Dr. Seuss. Grinch kể câu chuyện về một người luôn khó chịu và hoài nghi thực hiện nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, và lòng thiện lương của anh ấy chỉ thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng sinh. Hài hước, ấm áp và tuyệt vời, đó là một câu chuyện hay nhất về tinh thần Giáng sinh và sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan. Diễn viên nhận đề cử Oscar Benedict Cumberbatch đã đưa giọng nói của mình vào Grinch nổi tiếng, người sống một mình trong một hang động trên núi Mt. Crumpet với chú chó trung thành của mình, Max, cho công ty.

Với một hang động gắn liền với những phát minh và những đồ dùng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày của mình, Grinch chỉ nhìn thấy những người hàng xóm của anh ta trong làng khi anh ta hết thức ăn. Mỗi năm vào dịp Giáng sinh họ phá vỡ sự cô đơn yên tĩnh của anh với mức độ ngày một ồn ào hơn, náo nhiệt hơn và lễ kỷ niệm to hơn. Khi những người trong làng tuyên bố họ sẽ làm cho Giáng sinh lớn hơn gấp ba lần trong năm nay, Grinch nhận ra rằng chỉ có một cách để anh ta đạt được một sự bình an và im ổn: anh ta phải ăn cắp Giáng sinh.

Để làm như vậy, anh quyết định sẽ hóa trag thành Ông già Noel vào đêm Giáng sinh, thậm chí còn đi xa hơn như bẫy một con tuần lộc kì lạ để kéo xe trượt tuyết của mình. Trong khi đó, trong làng, Cindy-Lou một cô gái trẻ tràn đầy niềm vui - trò chuyện với nhóm bạn bè của mình để bẫy Ông già Noel để mong ông sẽ làm tròn điều ước cho đêm Giáng sinh của mình và cô bế sẽ rất biết ơn vì mẹ của cô bé đang bệnh nặng. Tuy nhiên, khi Giáng sinh đến, cách nghĩ đơn thuần và tấm lòng vui vẻ của cô bé sẽ đụng độ với Grinch. Cindy-Lou sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng là gặp Santa Claus? Liệu Grinch thành công trong việc làm cho kì nghỉ của con người thật yên tĩnh?

 

xem phim Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh vietsub, phim The Grinch vietsub, xem Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Grinch ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh tap cuoi, The Grinch vietsub tron bo, review Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh netflix, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh wetv, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh phimmoi, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh youtube, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh dongphym, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh full, The Grinch online, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh Thuyết Minh, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh Vietsub, Kẻ Đánh Cắp Lễ Giáng Sinh Lồng Tiếng

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật