Sáng Như Trăng Trong Mây

Bright As the Moon (2021)

Trạng thái:
Full 40/40 Vietsub
Đạo diễn:
Quách Hổ, Nhậm Hải Đào
Thời lượng:
45 phút / tập
Số tập:
40 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt + Thuyết minh
Năm sản xuất:
2021
Quốc gia:
Trung Quốc
Thể loại:
Cổ Trang - Thần Thoại, Thuyết Minh
Diễn viên:
Trương Chỉ Khê, Đồng Mộng Thực, Hướng Hạo, Trình Nghiên Thu, Vương Hạo Tranh, Lý Nhược Gia
(7.9 điểm / 298 lượt)

Nội dung phim

Sáng Như Trăng Trong Mây xoay quanh câu chuyện Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê diễn) đích nữ của Vân vương phủ quần là áo lượt không ra dạng, kiêu ngạo ương ngạnh, không biết một chữ. Thật không thể ngờ, sở dĩ Vân Thiển Nguyệt khiến người ngoài đồn đại về mình như thế, là bởi vì không muốn gả vào hoàng cung, mà ngụy trang đi theo Dạ Thiên Huynh hơn mười năm. Mười năm trước, Vân Thiển Nguyệt cùng thế tử Dung Cảnh của Vinh vương phủ yêu thương nhau, lại bị hoàng quyền áp bức ngăn cản. Dung Cảnh, người được mệnh danh là có "Cẩm y tuyết hoa ngọc nhan sắc, ngoái đầu nhìn lại thiên hạ khuynh", thế tử Vinh vương phủ, bởi vì trúng hàn độc mà chịu nổi khổ đau bệnh mười năm chưa từng ra khỏi phủ.

Vân Thiên Nguyệt vì yêu hắn mà nguyện trả giá mất đi ký ức, mở ra Phượng Hoàng kiếp. Đích nữ của Vân vương phủ cùng thế tử Vinh vương phủ yêu nhau vốn là một đoạn nhân duyên tốt, nhưng lại bị hoàng tử giảo ngôn mà không được ở gần nhau. Thiên thánh tân hoàng Dạ Khinh Nhiễm yêu Vân Thiên Nguyệt, vì có được tình yêu, nguyện đêm độc khóa tình sinh tử dẫn vào người Vân Thiển Nguyệt, mục đích khiến nàng sinh tử không rời mình. Nhưng dù Vân Thiển Nguyệt có mất đi trí nhớ, cũng không mất đi trái tim thuở ban đầu, dưới hàn trì ngàn năm, dường như có một tín niệm nào đó thúc giục nàng thoát ra khổn khó.... Cuối cùng, độc khóa tình sinh tử cũng được hóa giải, mà Dung Cảnh cũng khỏi hẳn, hai người rốt cuộc cũng về bên nhau.

 

xem phim Sáng Như Trăng Trong Mây vietsub, phim Bright As the Moon vietsub, xem Sáng Như Trăng Trong Mây vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Bright As the Moon ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sáng Như Trăng Trong Mây tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Sáng Như Trăng Trong Mây tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sáng Như Trăng Trong Mây tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sáng Như Trăng Trong Mây tap cuoi, Bright As the Moon vietsub tron bo, review Sáng Như Trăng Trong Mây netflix, Sáng Như Trăng Trong Mây wetv, Sáng Như Trăng Trong Mây phimmoi, Sáng Như Trăng Trong Mây youtube, Sáng Như Trăng Trong Mây dongphym, Sáng Như Trăng Trong Mây vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Sáng Như Trăng Trong Mây full, Bright As the Moon online, Sáng Như Trăng Trong Mây Thuyết Minh, Sáng Như Trăng Trong Mây Vietsub, Sáng Như Trăng Trong Mây Lồng Tiếng

LỊCH CHIẾU: 2 Tập mỗi tối Thứ 2,3,4 trên Mọt Phim.

Phim đề cử

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật