Hoa Tuyết Điểm

Snowdrop (2021)

Trạng thái:
Full 16/16 Vietsub
Đạo diễn:
Jo Hyun Taek
Thời lượng:
80 phút / tập
Số tập:
16 Tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt
Năm sản xuất:
2021
Quốc gia:
Hàn Quốc
Thể loại:
Phiêu Lưu - Hành Động, Tâm Lý - Tình Cảm, Hình Sự - Chiến Tranh
Diễn viên:
Jung Hae In, Kim Ji Soo, Jang Seung Jo, Yoo In Na, Kim Hye Yoon, Yoon Se Ah
(9.2 điểm / 2507 lượt)

Nội dung phim

Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh Seoul năm 1987, lúc này có Eun Young Ro (Jisoo thủ vai) và Im Soo Ho (Jung Hae In đảm nhận) đang là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Seoul. Eun Young Ro, là một cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ nhưng lại toát vẻ kín đáo. Trong khi đó Im Soo Ho là chàng trai lớn lên ở Đức, một người có tính cách sôi nổi, đáng yêu và đã được Eun Young Ro yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một buổi sinh hoạt ở trường. Chuyện tình Snowdrop bắt đầu vào một ngày nọ, Soo Ho bất ngờ lao vào ký túc xá nữ nơi mà Eun Young Ro đang sống với tình trạng người máu me bê bết. Dù hoảng hốt nhưng Eun Young Ro vẫn che giấu anh và chữa trị vết thương mặc dù đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Trong số những cuộc giám sát đó Young Ro và Soo Ho phải tránh mặt Pi Seung Hee (Yoon Se Ah đóng), người mẹ quản gia nổi tiếng nghiêm khắc và áp đặt trong ký túc xá của Young Ro. Và còn cả Kye Boon Ok (Kim Hye Yoon đóng), một nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá, người đã phải từ bỏ việc học đại học do hoàn cảnh gia đình khó khăn.Sự lẩn trốn của nam chính trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn liên quan đến Lee Kang Moo (Jang Seung Jo thủ vai) là người đứng đầu không ngừng nghỉ của Đội 1 của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) và luôn kiên định làm mọi thứ theo quy định kỷ cương. Ngược lại, đặc vụ NIS Jang Han Na (Jung Yoo Jin đảm nhận) lại nóng tính, bốc đồng và đam mê công việc của mình.

Và nhân vật cuối cùng cũng không kém phần quan trọng trong mạch phim Snowdrop chính là Kang Chung Ya (Yoo In Na thủ vai) là một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp và tài năng tại một bệnh viện nhà nước, người có thể dùng nhan sắc để quyến rũ bất kỳ ai trong tích tắc. Mặc dù kỹ năng của cô trong phòng phẫu thuật đã mang lại cho cô một danh tiếng vững chắc như một bác sĩ phẫu thuật đáng tin cậy nhưng đằng sau danh tiếng ấy bác sĩ Kang lại là người bí ẩn và dường như đang che giấu điều gì đó.

 

xem phim Hoa Tuyết Điểm vietsub, phim Snowdrop vietsub, xem Hoa Tuyết Điểm vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Snowdrop ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Hoa Tuyết Điểm tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Hoa Tuyết Điểm tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Hoa Tuyết Điểm tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Hoa Tuyết Điểm tap cuoi, Snowdrop vietsub tron bo, review Hoa Tuyết Điểm netflix, Hoa Tuyết Điểm wetv, Hoa Tuyết Điểm phimmoi, Hoa Tuyết Điểm youtube, Hoa Tuyết Điểm dongphym, Hoa Tuyết Điểm vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Hoa Tuyết Điểm full, Snowdrop online, Hoa Tuyết Điểm Thuyết Minh, Hoa Tuyết Điểm Vietsub, Hoa Tuyết Điểm Lồng Tiếng

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật