Gia Đình Chồng Tôi

My Husband Got a Family (2012)

Trạng thái:
Full 58/58 Thuyết Minh
Đạo diễn:
Kim Hyung Suk
Thời lượng:
60 phút / tập
Tình trạng:
Hoàn tất
Ngôn ngữ:
Thuyết minh
Năm sản xuất:
2012
Quốc gia:
Hàn Quốc
Thể loại:
Tâm Lý - Tình Cảm, Thuyết Minh
Diễn viên:
Kim Sang Ho, Yu Jun-Sang, Kang Min Hyuk, Lee Hee-Joon, Kim Nam Joo
(5.5 điểm / 2 lượt)

Nội dung phim

Phim Gia Đình Chồng Tôi: xuất sắc nhất năm Gia đình chồng tôi đã tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ với câu chuyện hài hước nhưng đầy ý nghĩa về những mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại bất ngờ đối mặt với gia đình chồng “trên trời rơi xuống”. Phim quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn như: Kim Nam Joo, Yoo Joon Sang, Yoon Yeo, Jo Yoon Hee, Kang Min Hyuk (CNBlue)…Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hiện, nữ trợ lý đạo diễn xinh đẹp Cha Yoon Hee (Kim Nam Joo) luôn sợ hãi “kiếp làm dâu” nên kiên quyết tìm chồng không vướng bận gia đình. Chỉ đến khi gặp bác sĩ điển trai, tài giỏi, lịch lãm Terry Kang, Yoon Hee mới chịu kết hôn bởi anh đang sống và làm việc một mình tại Hàn Quốc, còn cha mẹ nuôi là Hàn Kiều ở Mỹ. Không bị áp lực làm dâu, lại luôn được chồng yêu chiều hết mực, Yoon Hee là ngôi sao sáng trong mắt bạn bè và cô cũng cảm thấy mình là người vợ hạnh phúc nhất Hàn Quốc.
Khi hai vợ chồng dọn đến căn hộ mới, Yoon Hee đã thường xuyên va chạm cùng gia đình chủ nhà ở đối diện khiến những mâu thuẫn dần biến thành sự “ghét cay ghét đắng”. Nhưng không lâu sau, Terry Kang tìm được thân phận thật của mình và anh chính là Bang Gwi Nam – người con trai thất lạc gần 30 năm của gia đình chủ nhà. Yoon Hee bỗng dưng có thêm nhà chồng với bà nội, ba mẹ, chú thím cùng 3 chị em chồng. Hàng loạt những tình huống mâu thuẫn xảy ra khiến nàng dâu “bất đắc dĩ” Cha Yoon Hee phải tìm cách ứng phó.Đánh dấu thời hoàng kim trở lại khi hóa thân xuất sắc Cha Yoon Hee, ngôi sao Kim Nam Joo đã khiến khán giả ngưỡng mộ lẫn bật cười bởi cách ứng xử đôi lúc tinh ranh mà vẫn rất khôn khéo của cô nàng “đa nhân cách”.

 

xem phim Gia Đình Chồng Tôi vietsub, phim My Husband Got a Family vietsub, xem Gia Đình Chồng Tôi vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim My Husband Got a Family ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Gia Đình Chồng Tôi tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Gia Đình Chồng Tôi tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Gia Đình Chồng Tôi tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Gia Đình Chồng Tôi tap cuoi, My Husband Got a Family vietsub tron bo, review Gia Đình Chồng Tôi netflix, Gia Đình Chồng Tôi wetv, Gia Đình Chồng Tôi phimmoi, Gia Đình Chồng Tôi youtube, Gia Đình Chồng Tôi dongphym, Gia Đình Chồng Tôi vieon, danet, tiktok, iq, pops, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phimvsub, hamphim, tv360, dongphim, fullphim, motchillzzz, subnhanh, vtvgiaitri Gia Đình Chồng Tôi full, My Husband Got a Family online, Gia Đình Chồng Tôi Thuyết Minh, Gia Đình Chồng Tôi Vietsub, Gia Đình Chồng Tôi Lồng Tiếng

Trending
Ngày
Tuần
Tháng
Từ khoá nổi bật